รวม 3 เกมสร้างบ้าน เติมเต็มจินตนาการกับบ้านในฝัน

เกมเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะนอกจากจะสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังช่วยให้เราได้มีความสนใจต่อสิ่งใหม่ ๆ เสมอ บางครั้งเกมก็เป็นตัวเสริมสร้างจินตนาการชั้นดี ที่จะทำให้ผู้เล่นได้โลดแล่นในโลกที่ตัวเองต้องการ แล้วสำหรับคนฝันอยากมีบ้านแล้ว เกมแบบไหนกันนะที่ได้รับความนิยมและตรงกับความชื่นชอบมากที่สุด
2

The Sims 4
.
เกมยอดนิยมที่เพิ่งเปิดให้โหลดแบบออริจินัลไปเมื่อไม่นานมานี้ เดอะ ซิมส์ จัดเป็นเกมที่ให้ความสนุกสนานทั้งการจัดการชีวิตประจำวันของตัวละคร รวมไปถึงฟังก์ชันการสร้างบ้านและตกแต่งบ้านที่น่าสนใจ เนื่องจากสามารถสร้างบ้านได้ละเอียดและตกแต่งได้หลากหลายใกล้เคียงกับความเป็นจริง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่คนอยากมีบ้านต้องเพลินสุด ๆ เลยทีเดียว
.

3

Minecraft
.
เกมตัวต่อ ที่คล้ายกับการต่อเลโก้ เป็นเกมที่มีหลากหลายโหมดให้เลือก โดยสามารถสร้างโครงสร้างอาคาร หรือแม้กระทั่งตึกระฟ้าได้ โดยออกไปหาทรัพยากร เช่น อยากได้หิน ต้องไปตีหิน เพื่อนำมาต่อบล็อก เป็นต้น ในขณะเดียวกันสำหรับผู้มีจินตนาการไม่จำกัดอาจชอบใจกับโหมดสร้างสรรค์ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างอะไรก็ได้ในทรัพยากรไม่จำกัด เพียงเท่านี้ก็ไม่มีอะไรมาหยุดบ้านในฝันของคุณที่กำลังก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างในเกมแล้ว
.

4

House Flipper
.
เกมแต่งบ้านที่จะพาคุณเริ่มตั้งแต่ทำความสะอาด จัดการขยะ ลอกพื้น ทุบห้อง ทาสี ทุกกระบวนการสำคัญของการแต่งบ้านมาพร้อมในเกมเดียว นอกจากนี้ขั้นตอนการตกแต่งยังหลากหลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เราจะต้องเลือกเข้าห้องด้วยตัวเอง ซ่อมแซมทุกอย่างด้วยฝีมือของเรา จนกระทั่งมันเป็นรูปเป็นร่างอย่างที่ต้องการ
.

.

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://demo-wp4.seaconhome.co.th/
Tel : 02-237-2900
.

Photo Credit :
https://www.origin.com/tha/en-us/store/the-sims/the-sims-4
https://www.microsoft.com/en-us/p/minecraft-starter-collection/9n1xjmdgkhwz?activetab=pivot%3Aoverviewtab
https://www.autostraddle.com/house-flipper-gives-you-the-power-to-live-your-wildest-real-estate-mogul-dreams-421068/




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ
[SEACON X SAFE]

[SEACON X SAFE] สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าซีคอน รับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องกรองน้ำ SAFE สำหรับรุ่น RO BEYOND (ระบบ Digital) หรือ เครื่องกรองน้ำ SU ...