ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำตามผู้ใช้งาน

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำตามผู้ใช้งาน
.
จะดีแค่ไหนถ้าห้องน้ำในแต่ละส่วนถูกตกแต่งให้เหมาะกับผู้ใช้งานแต่ละช่วงวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในบ้านที่มีสมาชิกทั้งเด็กและผู้สูงอายุ การตกแต่งห้องน้ำที่เหมาะสมจะช่วยอำนวยความสะดวก และเสริมสร้างจินตนาการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
.
2
ห้องน้ำผู้สูงอายุ
.
สำหรับผู้สูงอายุ การเลือกใช้สีห้องน้ำที่ตัดกันชัดเจนกับสุขภัณฑ์จะช่วยในเรื่องของการมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มราวจับเพื่อป้องกันการลื่นล้ม นอกจากนี้การใช้ลูกบิดประตูแบบคันโยกสามารถประหยัดแรงได้มากกว่าการใช้ลูกบิดประตูแบบหมุน หรือหากติดตั้งบานเลื่อน ควรติดตั้งบานเลื่อนแบบไม่มีรางบนพื้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
.
3
ห้องน้ำสำหรับเด็ก
.
ช่วงวัยที่มีจินตนาการสูงอย่างวัยเด็ก การตกแต่งห้องน้ำให้เป็นธีมต่างๆ จะทำให้พวกเขารู้สึกสนุกกับการอาบน้ำ อาจเสริมด้วยสีสันเพื่อความสดใส และมีสัดส่วนสำหรับจัดเก็บของเด็กๆ ให้เขาเรียนรู้ที่จะจัดการเก็บของใช้ รวมไปถึงสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงคือความปลอดภัย จัดเก็บน้ำยาล้างห้องน้ำ สิ่งของอันตรายต่างๆ ให้พ้นมือเจ้าตัวน้อยของคุณ เท่านี้เด็กๆ ก็จะสนุกกับการอาบน้ำมากขึ้นแล้วล่ะ
.
4
ทริคเล็กๆ ที่ทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูกว้างขึ้น
.
แบ่งสัดส่วนโดยการใช้กระจกแทนผนังทึบ โดยเน้นโทนสีสว่างเป็นหลักเพื่อเพิ่มความโปร่งสบายให้กับห้องน้ำ เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโปร่งมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดใหญ่และทึบ ห้องน้ำของคุณจะดูสะอาดตาและโมเดิร์นขึ้นได้ทันที

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://demo-wp4.seaconhome.co.th/
Tel : 02-237-2900
.
#ห้องน้ำผู้สูงอายุ #ห้องน้ำเด็ก #ไอเดียการแต่งห้องน้ำ #YoudreamWebuild #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอนโฮม #Seaconhomeรับสร้างบ้าน #รับสร้างบ้าน #สร้างบ้าน #ซีคอนโฮมรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ
[SEACON X SAFE]

[SEACON X SAFE] สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าซีคอน รับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องกรองน้ำ SAFE สำหรับรุ่น RO BEYOND (ระบบ Digital) หรือ เครื่องกรองน้ำ SU ...