วิธีสร้างห้องลับง่ายๆ ในบ้านของคุณ

ห้องแห่งความลับแบบที่เราเคยเห็นในภาพยนตร์ที่ดูตอนเด็กๆ อาจกลายเป็นความฝันของใครหลายๆ คนที่อยากจะมีห้องลับในบ้านของตัวเอง ที่สามารถใช้เพื่อสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว หรือตกแต่งเพื่อแบ่งส่วนพื้นที่สำหรับเก็บของ ซึ่งตอบโจทย์ได้ทั้งความฝัน ความสนุกสนาน และยังมีประโยชน์ในการแบ่งสัดส่วนพื้นที่อีกด้วย
.
2
ห้องลับเหล่านี้มักจะถูกสร้างขึ้นภายในห้องนอน เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัว และสามารถใช้เวลาในห้องนอนได้นานกว่าที่อื่น วิธีเริ่มต้นง่ายๆ คือการมองหาตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ตู้นั้นสามารถเปลี่ยนเป็นห้องลับขนาดย่อมที่ใส่โซฟากับหมอนใบเล็กๆเข้าไปแทนที่เสื้อผ้า หรือถ้ามันมีขนาดใหญ่พออาจจะลองตกแต่งเป็นห้องนอนขนาดเล็กเลยก็สามารถทำได้ ลองดีไซน์ประตูให้เป็นแบบเดียวกับผนังห้องหรือวอลเปเปอร์ หรือตกแต่งให้เหมือนกับชั้นหนังสือก็เป็นวิธีที่คลาสสิคไม่น้อยในการพรางตา
.
3
แต่ถ้าหากไม่มีตู้ขนาดใหญ่ ห้องลับก็สามารถสร้างได้จากห้องเล็กๆ ที่เชื่อมกับห้องนอน หรือทางเดินที่มีพื้นที่พอสมควร โดยอาจเจาะผนังสำหรับสร้างประตูที่นำไปสู่ห้องลับ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องปรึกษาวิศวกรเพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดจากโครงสร้างของบ้าน ดังนั้นการสร้างห้องลับเหมาะสำหรับบ้านที่ปลูกเองมากกว่าบ้านจัดสรรในโครงการต่างๆ ด้วยเหตุผลเรื่องโครงสร้างและการต่อเติมนั่นเอง
.
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://demo-wp4.seaconhome.co.th
Tel : 02-237-2900
.
#ห้องลับ #ห้องแห่งความลับ #สร้างก่อนไม่รอแล้วนะ #YouDreamWeBuild #คุณมีหน้าที่ฝันเราจะทำให้มันเป็นจริง #Seaconhomeรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ
[SEACON X SAFE]

[SEACON X SAFE] สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าซีคอน รับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องกรองน้ำ SAFE สำหรับรุ่น RO BEYOND (ระบบ Digital) หรือ เครื่องกรองน้ำ SU ...