ของใหญ่ ใครว่าย้ายยาก

การย้ายของเข้า-ออกบ้านดูจะเป็นเรื่องยากที่จะจัดการให้สำเร็จ โดยเฉพาะของชิ้นใหญ่ ๆ จำพวกโซฟา โต๊ะ หรือกระทั่งเตียงนอน โดยของเหล่านี้มีเทคนิคที่ไม่ยากในการจัดการโยกย้าย เหมือนเป็นเรื่องง่าย ๆ อีกเรื่อง
2
วัดขนาดของเฟอร์นิเจอร์โดยละเอียด
.
ความกว้าง ความยาว ความสูง เป็นส่วนสำคัญในการคำนวณวิธีการย้ายเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ดังนั้นจึงควรรู้ขนาดทั้งหมดของวัตถุที่จะย้ายก่อน หากเป็นสิ่งของที่พับได้หรือแยกชิ้นส่วนได้จะช่วยให้ขนย้ายง่ายขึ้น
3
วัดขนาดของประตู
.
สิ่งที่จะเคลื่อนย้ายผ่านประตูต้องมีขนาดเล็กกว่าความสูงและความกว้างของประตู ถ้าลองวัดดูแล้ว ตะแคงเข้าก็แล้ว พับก็แล้ว แยกส่วนก็แล้วไม่น่ารอด ก็อาจจะต้องพับโครงการย้ายของชิ้นนั้นไป
4
ใช้รางเลื่อน หรืออุปกรณ์ช่วยเคลื่อนย้าย
.
เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดใหญ่อาจไม่เหมาะกับการยกโดยตรง ดังนั้นจึงควรมีเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการขนย้าย อย่างการใช้ผ้าชิ้นใหญ่รองแล้วลากเฟอร์นิเจอร์ หรือการใช้รางเลื่อนเพื่อประหยัดแรง
5
สำรวจทางขนย้ายอื่น ๆ
.
หากประตูมีความสูงหรือความกว้างไม่เพียงพอต่อความต้องการ ลองมองหาช่องทางอื่น ๆ อย่างหน้าต่าง ระเบียง หรือทางเข้าออกอื่น ๆ ที่สามารถเป็นไปได้ อาจมีขนาดเพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถขนย้ายเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านได้
.

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://demo-wp4.seaconhome.co.th/
Tel : 02-237-2900
.
#สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอนโฮม #Seaconhomeรับสร้างบ้าน #ซีคอนโฮมรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ
[SEACON X SAFE]

[SEACON X SAFE] สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าซีคอน รับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องกรองน้ำ SAFE สำหรับรุ่น RO BEYOND (ระบบ Digital) หรือ เครื่องกรองน้ำ SU ...