4 สิ่งประดิษฐ์ที่จะทำให้ชีวิตในบ้านง่ายขึ้น

ล่วงเลยมาปี 2019 แล้ว เทคโนโลยียังคงก้าวเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราอย่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทคโนโลยีของเครื่องใช้ภายในบ้านที่พัฒนาอยู่เสมอ ทำให้เราได้เห็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตภายในบ้านของเราง่ายขึ้นไปอีกระดับ

061562 4สิ่งประดิษฐ์2

หลอดไฟอัจฉริยะ

หลายๆ คนอาจเคยได้เห็นหลอดไฟที่สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ หรือหลอดไฟที่ปรับแต่งสีได้ ล่าสุดหลอดไฟอัจฉริยะพัฒนาไปถึงระดับที่สามารถเปิดไฟรอเมื่อคุณใกล้ถึงบริเวณบ้าน หรือควบคุมความสว่างจากสมาร์ทโฟนได้โดยตรง นับวันยิ่งสะดวกสบายและใช้งานง่าย ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากขึ้น

 

061562 4สิ่งประดิษฐ์3

เฟอร์นิเจอร์พร้อมที่ชาร์จไร้สาย

เป็นเรื่องดีใช่ไหม ที่เฟอร์นิเจอร์ใกล้ตัวคุณสามารถผนวกรวมกับแท่นชาร์จไร้สาย ที่เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนเอาไว้ แบตเตอร์รีก็ถูกชาร์จจนเต็มได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เทคโนโลยีไร้สายนี้เริ่มถูกใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น จนใกล้จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตหลายๆ คนเลยทีเดียว
ตัวอย่างง่ายๆ ของเจ้าเฟอร์นิเจอร์พร้อมที่ชาร์จไร้สายก็คือโคมไฟพร้อมแท่นชาร์จแบรนด์ดังจากสวีเดนอย่าง IKEA นี่แหละ

061562 4สิ่งประดิษฐ์4

กาต้มน้ำอัจฉริยะ

กาต้มน้ำอัจฉริยะนี้มีชื่อเรียกว่า iKettle โดยความอัจฉริยะของมันคือ สามารถสั่งการผ่านแอพลิเคชันเพื่อต้มน้ำได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาให้เหมาะกับกิจวัตรประจำวัน อย่างเช่นการตั้งปลุกและต้มน้ำร้อนเพื่อเตรียมไว้สำหรับกาแฟร้อนๆ ในตอนเช้าของคุณก็ยังเป็นไปได้เลยล่ะ

061562 4สิ่งประดิษฐ์5

ปลั๊กไฟที่สามารถควบคุมการจ่ายไฟฟ้า

Belkin WeMo เป็นปลั๊กไฟแห่งยุค ที่สามารถควบคุมการจ่ายไฟฟ้าตามช่วงเวลาได้ เหมาะสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีเวลาการใช้งานได้จำกัด โดยสามารถสั่งเปิด-ปิด การใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ เรียกได้ว่าหมดปัญหาลืมถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าไปเลย

 

 

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://demo-wp4.seaconhome.co.th/
Tel : 02-237-2900
.
#สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอนโฮม #Seaconhomeรับสร้างบ้าน #ซีคอนโฮมรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ
[SEACON X SAFE]

[SEACON X SAFE] สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าซีคอน รับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องกรองน้ำ SAFE สำหรับรุ่น RO BEYOND (ระบบ Digital) หรือ เครื่องกรองน้ำ SU ...